Bạn thắc mắc gì?
Cake giải đáp!

Câu hỏi thường gặp

1. Mình có thể tự hoàn tất quy trình eKYC không?

Chỉ cần tải Ứng dụng Cake, bạn có thể tự hoàn tất quy trình eKYC ở bất kì nơi đâu!

2. Quy trình eKYC là gì?

eKYC = Electronic Know Your Customer, là quy trình định danh khách hàng có thể được thực hiện hoàn toàn trực tuyến bằng ứng dụng của Cake. Quy trình này gồm các bước như điền thông tin khách hàng, xác minh khách hàng, và thực hiện kí kết.

3. Mình cần thực hiện những bước nào để mở tài khoản Cake?

Bạn có thể theo hướng dẫn đầy đủ sau đây để biết cách mở tài khoản bạn nhé!

4. Mình có thể cập nhật các thông tin từ Cake bằng cách nào?

Bạn có thể cập nhật thông tin từ Cake bằng cách:

1. Kiểm tra mục “Thông báo” trong ứng dụng Cake để nhận thông tin ngân hàng, chương trình khuyến mãi mới, các thông báo nhắc nhở,…

2. Kiểm tra tin nhắn điện thoại và email của bạn để nhận các thông tin liên quan đến tài khoản và giao dịch

5. Mình có thể nhận hỗ trợ và tư vấn từ Cake bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Cake để được hỗ trợ bằng cách:

1. Truy cập Trung tâm Trợ giúp của Cake được hiển thị phía trên cùng bên phải trong Màn hình chính

2. Gọi ngay 1900636686

3. Gửi email đến [email protected] để thông tin về nhu cầu hoặc vấn đề của bạn.

6. Mình có thể xem điều khoản & điều kiện sử dụng ứng dụng Cake ở đâu?

Để xem lại điều khoản & điều kiện về việc sử dụng ứng dụng Cake, bạn có thể nhấp vào ảnh hồ sơ của mình được hiển thị trên Màn Hình Chính, sau đó chọn mục “Điều khoản & Điều kiện”.

7. Làm thế nào để bật/tắt tính năng đăng nhập bằng nhận diện gương mặt hoặc nhận diện vân tay?

Bạn có thể bật/tắt tính năng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt hoặc nhận diện vân tay bằng cách nhấp vào Ảnh Hồ Sơ của bạn trong phần Tài khoản, sau đó chọn “Cài đặt cá nhân” để thay đổi.

8. Làm thế nào để thay đổi mật khẩu đăng nhập?

Bạn có thể thay đổi mật khẩu của mình theo 4 bước sau:

Bước 1: Nhấp vào Tài khoản
Bước 2: Chọn “Cài đặt cá nhân”
Bước 3: Chọn “Thay đổi mật khẩu”
Bước 4: Thay đổi mật khẩu và xác minh bằng cách nhập OTP

9. Mình có thể sử dụng ngôn ngữ nào trên ứng dụng Cake?

Bạn có thể sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh trên ứng dụng Cake. Chọn Tài khoản và chọn Cài đặt

10. Mình có thể thay đổi thông tin cá nhân đã cung cấp hay không?

Bạn chỉ có thể cập nhật ảnh hồ sơ đại diện của mình. Còn lại các thông tin khác sẽ không thể thay đổi sau khi bạn hoàn tất quá trình đăng ký. Để thay đổi những thông tin bạn đã cung cấp trong quá trình đăng ký, vui lòng liên hệ với Cake qua 1900636686 để được hỗ trợ.

11. Mình nên làm gì khi quên tên đăng nhập?

Nếu bạn quên tên đăng nhập, chọn “Không đăng nhập được?” ở màn hình đăng nhập. Chọn Quên tên đăng nhập và làm theo yêu cầu.

12. Mình nên làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập?

Nếu bạn quên mật khẩu, chọn Không đăng nhập được? ở màn hình đăng nhập. Chọn Quên mật khẩu và làm theo yêu cầu.

13. Làm thế nào để đăng xuất khỏi ứng dụng?

Bạn có thể đăng xuất khỏi ứng dụng bằng cách nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn trên Màn Hình Chính, sau đó kéo xuống cuối màn hình và chọn “Đăng xuất”.

14. Mình nên làm gì khi mở tài khoản không thành công?

Cake rất tiếc nếu bạn gặp trục trặc! Trong trường hợp thông tin bạn cung cấp không thể được xác minh để mở tài khoản, Cake sẽ từ chối hồ sơ của bạn và cung cấp lý do vì sao đăng ký của bạn không thành công. Bạn cũng có thể liên lạc qua 1900636686 để được trợ giúp

15. "Thông tin của mình có được lưu trữ an toàn tại Cake không?"

Cake cam kết hoàn toàn bảo mật thông tin của bạn. Cake chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp để phục vụ cho mục đích xác minh khách hàng theo quy định của Ngân Hàng Nhà Nước.

16. Mình cần làm gì để sử dụng dịch vụ của Cake?

Tại Cake, công nghệ được áp dụng để tích hợp tất cả dịch vụ ngân hàng khác nhau vào một nền tảng kỹ thuật số với mục tiêu giúp bạn tối giản thủ tục nhưng vẫn nhận được nhiều tiện ích.

Để trải nghiệm dịch vụ, bạn chỉ cần phải tải ứng dụng của Cake tại đây và hoàn tất quá trình đăng ký trực tuyến 100%.

1. Giao dịch trực tuyến bằng thẻ của mình có được bảo mật không?

Giao dịch trực tuyến bằng thẻ của bạn sẽ được bảo vệ ở cấp độ cao nhất bằng dịch vụ 3D Secure cung cấp từ Mastercard. Dịch vụ này yêu cầu bạn nhập mã OTP mỗi khi giao dịch trực tuyến nhằm bảo vệ bạn khỏi các giao dịch điện tử trái phép.

2. Mình cần làm gì để bảo vệ tài khoản của mình khỏi đăng nhập trái phép?

Bạn có thể bảo vệ tài khoản của bạn bằng những cách sau:

1. Thiết lập bảo mật cho ứng dụng Cake qua điện thoại và email dùng để đăng ký tài khoản theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ (Gmail, Yahoo,…)

2. Không thiết lập mật khẩu quá đơn giản, trùng lặp hoặc liên quan đến thông tin cá nhân được công bố

3. Thường xuyên thay đổi mật khẩu mỗi 03 tháng

4. Liên hệ 1900636686 khi có bất kỳ vấn đề hoặc giao dịch bất thường nào

5. Không tiết lộ mã OTP cho bất kỳ ai

3. Mình phải làm gì khi thiết bị của mình bị thất lạc hay mất cắp?

Cake rất tiếc nếu bạn không may thất lạc thiết bị hay bị mất cắp. Trong trường hợp này, bạn hãy:

Bước 1: Liên hệ 1900636686 để khoá tài khoản và thẻ ngay lập tức.

Bước 2: Liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông của bạn (Mobifone, Vinaphone, Viettel,…) để yêu cầu khoá số điện thoại di động nhằm tránh mọi giao dịch trái phép.

Bước 3: Để tiếp tục sử dụng dịch vụ của Cake trên thiết bị mới, bạn cần khôi phục lại thẻ SIM và thực hiện mở lại tài khoản.

4. Có những cách nào để mình nạp tiền vào tài khoản Cake?

Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản Cake bằng cách:

1. Nạp tiền từ các ngân hàng khác thông qua online banking hoặc ATM (tùy ngân hàng hỗ trợ) bằng cách chọn nút Nạp tiền trong ứng dụng CAKE

2. Chuyển khoản liên ngân hàng tới số điện thoại đăng ký CAKE (một số ngân hàng hỗ trợ).

5. Mình nên làm gì nếu tài khoản Cake của mình đã bị khấu trừ nhưng giao dịch chưa hoàn thành?

Đừng lo! Bạn hãy liên hệ 1900636686 và cung cấp cho Cake số tài khoản, mã giao dịch và số tiền giao dịch được hiển thị trong màn hình giao dịch để được hỗ trợ ngay lập tức nhé!

6. Làm thế nào để mình có thể tìm kiếm một giao dịch trong quá khứ?

Từ Màn Hình Chính, bạn nhấn vào “Giao dịch” trên thanh chức năng dưới cùng. Sau đó bạn có thể tìm kiếm giao dịch theo từ khoá hoặc lọc theo loại giao dịch/ ngày giao dịch.

7. Chuyển khoản tới ngân hàng khác bất cứ khi nào mình muốn thì sao?

Với Cake, bạn có thể chuyển khoản đến ngân hàng khác 24/7. Số tiền sẽ được gửi trong giây lát bạn nhé!

8. Từ ứng dụng Cake, có những kênh nào mình có thể chuyển tiền đến?

Từ ứng dụng Cake, bạn có thể chuyển tiền đến:

1. Nội bộ ngân hàng Cake thông qua số tài khoản/ số điện thoại
2. Các ngân hàng khác thông qua số tài khoản/ số thẻ

9. Mình có thể rút tiền từ tài khoản Cake bằng cách nào?

Bạn có thể rút tiền từ tài khoản Cake thông qua 2 kênh:

1. Hệ thống ATMs trong nước với hơn 17,000 ATMs
2. Hệ thống ATMs khác có liên kết Mastercard trên toàn cầu với hơn 1 triệu ATMs

10. Chi phí cho giao dịch ngoại tệ?

Đối với những giao dịch bằng ngoại tệ, chi phí cho việc chuyển đổi ngoại tệ là 3.3% trên số tiền giao dịch (bao gồm VAT).

11. Chi phí thường niên cho thẻ của mình là bao nhiêu?

Tất cả các dịch vụ của Cake là miễn phí. Vậy nên, Cake không tính phí thường niên cho thẻ của bạn.

12. Chi phí cho việc thanh toán bằng thẻ tại máy POS và các trang trực tuyến là bao nhiêu?

Cake không tính phí giao dịch bằng thẻ của bạn tại máy POS và các trang trực tuyến.

13. Chi phí cho việc phát hành thẻ và phát hành lại thẻ là bao nhiêu?

Phát hành thẻ lần đầu là hoàn toàn miễn phí. Chi phí phát hành lại thẻ là 55.000 đồng trên một thẻ (đã bao gồm VAT).

14. Làm thế nào để mình có thể thay đổi mã PIN của mình?

Mã PIN của bạn có thể thay đổi dễ dàng thông qua chức năng “Đổi mã PIN thẻ” trên ứng dụng Cake

15. Liệu mình có thể quản lý chức năng thanh toán thẻ của mình không?

Thông qua ứng dụng Cake, bạn có thể quản lý các chức năng thanh toán của thẻ cho:

– Thanh toán trực tuyến: bạn có thể “kích hoạt / hủy kích hoạt” thanh toán trực tuyến của mình bằng chức năng này.

– Thanh toán nước ngoài: bạn có thể “kích hoạt / hủy kích hoạt” thanh toán quốc tế khi ra nước ngoài bằng chức năng này.

16. Liệu mình có thể khoá thẻ tạm thời không?

Bạn có thể khoá/mở khoá thẻ tạm thời bằng chức năng “khoá/ mở khoá thẻ” trên ứng dụng Cake

17. Thẻ Cake có hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc không?

Thẻ Cake của bạn hoàn toàn khả dụng cho việc thanh toán không tiếp xúc. Bạn có thể sử dụng thẻ tại bất kỳ đơn vị bán hàng nào có biểu tượng thanh toán không tiếp xúc (contactless payment) của Mastercard.

18. Làm thế nào mình có thể tìm được số CVC trong ứng dụng Cake để mua sắm trực tuyến?

Bạn có thể sử dụng chức năng Ẩn/ Hiện CVC và xem CVC của mình tại đây.

19. Mình có thể sử dụng thẻ ở nước ngoài không?

Bạn có thể sử dụng thẻ Cake tại nước ngoài để thanh toán tại hơn 32 triệu điểm chấp nhận thanh toán MasterCard trên toàn thế giới và rút tiền mặt hơn 1 triệu máy ATM có logo MasterCard trên toàn cầu.

20. Mình có thể dùng thẻ của Cake để làm gì?

Bạn có thể sử dụng thẻ của Cake để:

1. Rút tiền mặt tại ATMs
2. Mua sắm trực tuyến
3. Thanh toán tại các điểm giao dịch có máy POS

21. Làm thể nào để kích hoạt thẻ?

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn Tab Thẻ
Bước 2: Bấm vào hình thẻ
Bước 3: Chọn Kích hoạt thẻ
Bước 4: Nhập 16 số trên thẻ mà bạn vừa nhận được
Bước 5: Thiết lập mã PIN thẻ
Bước 6: Xác nhận mã PIN thẻ
Bước 7: Xong xuôi rồi, dùng Cake thôi!

22. Mất bao lâu để mình có thể nhận được thẻ cứng?

Sẽ mất khoảng 5-7 ngày để Cake giao thẻ cho bạn. Trong khoảng thời gian đó, vui lòng chú ý điện thoại để bộ phận vận chuyển có thể liên lạc được với bạn và chuẩn bị trước thẻ CMND để nhận thẻ.

23. Mình cần làm gì để đăng ký và nhận thẻ Cake?

Thẻ Cake sẽ tự động phát hành sau khi quá trình mở tài khoản của bạn được xác nhận thành công. Quá trình giao thẻ đến địa chỉ đã đăng kí có thể mất 5-7 ngày.

Vui lòng lưu ý điện thoại và chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân để nhận thẻ.

1. Hướng dẫn mở Cake ngay chỉ trong 2 phút bất cứ đâu

Xem clip hướng dẫn chi tiết tại đây

  • Bước 1: Tải ứng dụng Cake tại đây.
  • Bước 2: Chọn Chưa có tài khoản? Đăng ký ngay phía dưới cùng màn hình.
  • Bước 3: Nhập số điện thoại và quốc tịch của bạn/ Nhập mã OTP
  • Bước 4: Chụp ảnh mặt trước và mặt sau CMND/CCCD của bạn
  • Bước 5: Chụp một bức ảnh cận mặt thật rõ nét
  • Bước 6: Kiểm tra và bổ sung thêm thông tin và địa chỉ liên lạc
  • Bước 7: Đọc kỹ điều khoản và ký hợp đồng trực tuyến thôi!
  • Bước 8: Sắp xong rồi! Đừng quên tạo tên đăng nhập và mật khẩu bạn nhé!

Quá trình tạo tài khoản của bạn đã xong rồi đó, bắt đầu khám phá Cake dễ như ăn Cake nào!

2. Nạp tiền vào tài khoản Cake qua VPBank Online

Bước 1: Vào ứng dụng hoặc website của VPBank/ Chọn Dịch vụ khác/ Chọn Top-up to Cake

Bước 2: Điền Mã khách hàng (là số điện thoại của tài khoản Cake)/ Nhấn Xác nhận

Bước 3: Nhập mã PIN để nhận OTP/ Nhấn Xác nhận

3. Nạp tiền vào Cake bằng chuyển khoản ngân hàng

Bước1: Truy cập ứng dụng/website ngân hàng điện tử của ngân hàng khác

Bước 2: Chọn chức năng Chuyển tiền nhanh 24/7 (*)

Bước 3: Tìm kiếm và chọn Ngân hàng Cake by VPBank

Bước 4: Nhập số tài khoản Cake chính là số điện thoại của bạn

Bước 5: Nhập số tiền muốn nạp

Bước 6: Xác nhận giao dịch

(*) Chức năng tùy theo từng ngân hàng

4. Nạp tiền qua Online Banking

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn Nạp tiền

Bước 2: Chọn số tiền cần nạp và nhấn Tiếp tục

Bước 3: Chọn ngân hàng nguồn bạn muốn nạp tiền.

Bước 4: Chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán dưới đây.

Lưu ý: một số ngân hàng chỉ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM

Online từ thẻ ATM: Nhập thông tin thẻ ATM/ Nhấn tiếp tục để nạp tiền > Điền thông tin đăng nhập của ngân hàng bạn đã chọn > Nhập mã bảo mật > Chọn tài khoản nguồn/ Chọn Đồng ý > Nhập Mật khẩu của Ngân hàng nguồn và nhập mã OTP/ Chọn Đồng ý > Kiểm tra tóm tắt giao dịch và nhấn Xác nhận

Nạp tiền online bằng Internet Banking: Điền thông tin đăng nhập của ngân hàng bạn đã chọn > Nhập mã bảo mật > Chọn tài khoản nguồn/ Chọn Đồng ý > Nhập Mật khẩu của Ngân hàng nguồn và nhập mã OTP/ Chọn Đồng ý > Kiểm tra tóm tắt giao dịch và nhấn Xác nhận

5. Chuyển tiền tới tài khoản Cake

Bước 1: Nhấp vào Tài khoản Cake

Bước 2: Nhập số tài khoản và lưu người nhận để chuyển tiền nhanh và dễ dàng hơn cho những lần sau/ Nhấn Tiếp tục

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin chủ tài khoản. Nhập số tiền cần gửi và ghi chú nếu có. Nhấn Tiếp tục là khoản tiền sẽ ngay lập tức được chuyển đi hoàn toàn miễn phí!

6. Chuyển tiền tới tài khoản thuộc ngân hàng khác

Bước 1: Nhấn vào Ngân hàng khác. Chọn Hình thức chuyển tiền giữa chuyển qua Số Thẻ hoặc Số Tài Khoản.

Bước 2: Chọn Ngân hàng cần gửi tới

Bước 3: Nhập số thẻ hoặc số tài khoản tùy vào lựa chọn ban đầu. Lưu người nhận để chuyển tiền nhanh và dễ dàng hơn cho những lần sau. Nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin chủ tài khoản. Nhập số tiền cần gửi và ghi chú nếu có. Nhấn Tiếp tục

Bước 5: Kiểm tra lại tóm tắt giao dịch/ nhấn Xác nhận

Bước 7: Nhập mã OTP là bạn đã chuyển khoản thành công. Đừng quên Chụp màn hình giao dịch nếu cần nhé! Xong xuôi rồi thì Về trang chủ thôi nào!

7. Kiểm tra lịch sử giao dịch

Để kiểm tra giao dịch, chọn Cake/ chọn Giao dịch. Tại đây, bạn có thể kiểm tra tất cả các giao dịch theo ngày. Từ rút tiền, chuyển khoản, cho tới thanh toán online hay quẹt thẻ. Trong trường hợp mua thẻ điện thoại, thẻ dữ liệu mà chưa sử dụng, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin số thẻ cào tại mục giao dịch bạn nhé!

8. Hướng dẫn đăng ký phát hành Thẻ cực phong cách thôi!

Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản, bạn đã đủ điều kiện để phát hành thẻ ghi nợ thanh toán quốc tế MasterCard hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy làm theo những bước sau nhé!

Xem clip hướng dẫn chi tiết tại đây

Bước 1: Chọn Cake, chọn tab Thẻ

Bước 2: Chọn “Phát hành ngay”

Bước 3: Chọn 1 màu thẻ bạn thích nhất và nhấn Tiếp tục

Bước 4: Điền địa chỉ mà bạn muốn nhận thẻ và nhấn Xác nhận địa chỉ nhận thẻ là thẻ đã sẵn sàng trên đường tới với bạn rồi!

9. Kích hoạt thẻ nào!

Để kích hoạt thẻ, đăng nhập Cake ngay hôm nay trong ứng dụng Be và làm theo những bước sau:

Xem clip hướng dẫn chi tiết tại đây

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn Tab Thẻ

Bước 2: Bấm vào hình thẻ

Bước 3: Chọn Kích hoạt thẻ

Bước 4: Nhập 16 số trên thẻ mà bạn vừa nhận được

Bước 5: Thiết lập mã PIN thẻ

Bước 6: Xác nhận mã PIN thẻ

Bước 7: Xong xuôi rồi, dùng Cake thôi!

Đăng ký phát hành Thẻ cực phong cách thôi! Sau khi kích hoạt thẻ và thiết lập mã PIN thành công, bạn sẽ thấy được thông tin thẻ của mình và có thể thay đổi những cài đặt khác như Khóa thẻ, Đổi mã PIN, Thiết lập thanh toán.

10. Khóa thẻ & Mở khóa thẻ thế nào?

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn tab Thẻ

Bước 2: Chọn Khóa thẻ/ Chọn Xác nhận

Bước 3: Nhập mã OTP

Bước 4: Sau khi khóa thẻ thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng Thẻ bị khóa

Bước 5: Để mở khóa thẻ trở lại, chọn thẻ cần mở và nhấn Mở khóa thẻ sau đó nhấn Xác nhận

11. Thẻ đâu mất tiêu rồi?

Cake rất tiếc nếu thẻ của bạn bị mất và Cake sẽ làm hết sức mình để hỗ trợ bạn. Để báo mất thẻ, bạn hãy thực hiện những bước sau đây:

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn tab Thẻ

Bước 2: Chọn Báo mất thẻ và phát hành lại.

Lưu ý: bạn cần tối thiểu 55.000VND trong tải khoản để có thể phát hành lại thẻ

Bước 3: Nhấn Xác nhận. Nếu tài khoản không đủ tiền, bạn có thể nhấn Nạp tiền nhé.

Bước 4: Nhập mã OTP

Bước 5: Xong xuôi rồi! Bạn chẳng cần làm gì nữa vì Cake sẽ lo hết.

Hãy đón chờ một chiếc thẻ mới xinh xắn bạn nhé!

12. Đổi mã PIN thẻ

Để đổi mã PIN thẻ mới, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau nhé!

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn tab Thẻ/ Chọn đổi mã PIN

Bước 2: Nhập 4 số bất kỳ để Thiết lập mã PIN mới

Bước 3: Nhập 4 số một lần nữa để xác nhận mã PIN mới

Bước 4: Nhập mã OTP

Bước 5: Taadaa! Bạn đã thay đổi mã PIN thành công!

13. Thanh toán trực tuyến với thẻ Cake

Bạn có thể sử dụng thẻ Cake của mình để thanh toán trực tuyến khi mua sắm trên các trang web hay ứng dụng. Cake giúp bạn có thể điều chỉnh và giới hạn hạn mức chi tiêu của mình cho một ngày hay một lần giao dịch cực kì linh động. Bạn có thể kiểm tra và điều chỉnh thiết lập thanh toán trực tuyến của mình như sau:

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn tab Thẻ/ Chọn Thiết lập thanh toán trực tuyến

Bước 2: Thanh toán trực tuyến luôn được mặc định mở. Điều khiển nút Tắt/Mở theo nhu cầu

Bước 3: Nhập hạn mức muốn thay đổi trong phần Thiết lập hạn mức

Bước 4: Nếu muốn thay đổi hạn mức, nhập hạn mức mà bạn muốn vào phần Thiết lập hạn mức

Bước 5: Thiết lập khoảng thời gian bạn muốn giữ hạn mức giao dịch. Chọn Luôn áp dụng trước nếu muốn giữ mặc định hạn mức giao dịch vừa thay đổi

Bước 6: Nhấn Xác nhận/ Nhập mã OTP Xong xuôi rồi! Bạn đã thiết lập hạn mức thành công!

14. Thanh toán quốc tế với thẻ Cake

Bạn có thể sử dụng thẻ Cake của mình để thanh toán tại những điểm tiếp nhận thẻ Mastercard ngay cả khi ở nước ngoài. Để quản lí chi tiêu khi ở nước ngoài, Cake giúp bạn điều chỉnh và giới hạn hạn mức chi tiêu quốc tế trong một ngày hay cho một lần giao dịch cực kì linh động. Bạn có thể kiểm tra và điều chỉnh thiết lập thanh toán quốc tế của mình như sau:

Bước 1: Chọn Cake/ Chọn tab Thẻ/ Chọn Thiết lập thanh toán quốc tế

Bước 2: Thanh toán quốc tế luôn được mặc định mở. Điều khiển nút Tắt/Mở theo nhu cầu

Bước 3: Nhập hạn mức muốn thay đổi trong phần Thiết lập hạn mức

Bước 4: Nếu muốn thay đổi hạn mức, nhập hạn mức mà bạn muốn vào phần Thiết lập hạn mức

Bước 5: Thiết lập khoảng thời gian bạn muốn giữ hạn mức giao dịch. Chọn Luôn áp dụng trước nếu muốn giữ mặc định hạn mức giao dịch vừa thay đổi

Bước 6: Nhấn Xác nhận/ Nhập mã OTP Xong xuôi rồi! Bạn đã thiết lập hạn mức thành công!

15. Nạp tiền điện thoại

Bước 1: Nhấn chọn Dịch vụ viễn thông/ Chọn Nạp Tiền

Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn hoặc người bạn muốn nạp tiền hộ

Bước 4: Chọn số tiền cần nạp (max. 500.000VNĐ)/ nhấn Tiếp tục

Bước 5: Kiểm tra Tóm tắt giao dịch/ nhấn Xác nhận. Xong rồi đó! Vậy là bạn đã nạp tiền điện thoại thành công! Lưu ý : Không hỗ trợ nạp tiền điện thoại nhà mạng Viettel

16. Thanh toán hóa đơn

Bạn có thể thanh toán tất cả các loại hóa đơn với chỉ vài bước đơn giản, từ hóa đơn tiền điện, tiền nước, Internet, hay cả cáp TV. Để thanh toán hóa đơn, vào mục Thanh toán hóa đơn để bắt đầu

Để thanh toán hóa đơn mới chưa được lưu thông tin, bạn có thể chọn một trong các mục Điện, Nước, Cáp TV, Internet trong thanh Menu phía trên màn hình

Để thanh toán hóa đơn mới đã lưu thông tin, bạn kéo xuống để xem mục Hóa đơn đã lưu. Hóa đơn nào chưa được thanh toán sẽ có dòng nhắc Chờ thanh toán bên góc trái. Những hóa đơn không có dòng nhắc đã được thanh toán và bạn có thể kiểm tra thông tin bằng cách nhấn vào hóa đơn.

Bước 1: Nhấn vào loại hóa đơn cần thanh toán (Điện, nước, etc) ở trong thanh Menu

Bước 2: Chọn nhà cung cấp (VD: nhà máy nước Nhà Bè, nhà máy nước Chợ Lớn)/ Điền mã khách lần sau để Thanh toán

Bước 3: Nhấn Kiểm tra hóa đơn

Bước 4: Kiểm tra tóm tắt giao dịch thật kĩ và nhấn Xác nhận

Bước 5: Nhập mã OTP nhận được qua tin nhắn SMS

Bước 6: Xong rồi bạn ơi! Đừng quên chụp lại màn hình nếu cần và Về trang chủ nhé!