logo

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN LIVESHOW MỸ TÂM – MY SOUL 1981 (SEASON 3 - HỒ TRÀM)

11/10/2023

2.png
1.png


Xem chi tiết điều kiện điều khoản tại đây

Tổng quan điều kiện và điều khoản:

  • Được mua tối đa 10 vé/ 1 giao dịch
  • Thời gian giữ vé: 05:00 phút/ lượt
  • Người Mua kiểm tra lại thông tin vé (tổng số vé, loại vé, số vé từng loại) và số tiền trước khi xác nhận Đơn hàng mua Vé trên ứng dụng Cake.
  • Sau khi Người Mua hoàn thành thanh toán tiền mua Vé (Đơn hàng), Cake sẽ thực hiện gửi Vé đã đặt mua thành công và đã thanh toán đầy đủ cho Người Mua tại ‘Lịch sử giao dịch’ và/hoặc qua email (email mà Người Mua đã đăng ký khi đăng ký tài khoản Cake)
  • Lưu ý: Vì hệ thống xuất vé tự động, nên vẫn có khả năng các vé cùng hạng trong một đơn hàng không liền kề nhau, tuy nhiên trường hợp này có xác suất rất thấp

(**) Lưu ý khi đổi vé: Người mua đổi bằng mã vé đã được nhận từ giao dịch mua vé trên Cake hoặc qua email để đổi tại quầy của BTC. Thời gian và địa điểm đổi vé sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Với điều kiện code đó chưa được dùng để đổi trước đó, khách hàng lưu ý tự bảo quản thông tin tránh việc chia sẻ/ trao đổi thông tin vé cho người khác bằng bất kỳ hình thức nào để phòng trừ trường hợp bị đánh cắp mã vé và không đổi vé vật lý và/hoặc vòng tay được.

Trong trường hợp Người mua chia sẻ/ trao đổi vé và bị đánh cắp thông tin dẫn đến không thể đổi vé vật lý và/hoặc vòng tay, Cake hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Cake không hỗ trợ chính sách thay đổi, hủy, hoàn đơn hàng của Người Mua cho Chương trình này, vì vậy khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt mua Vé.