logo

CẨM NANG ỨNG TIỀN NHANH – PHẦN 1

26/02/2024

Bạn đang cần tiền gấp để thanh toán hóa đơn, tậu một chiếc điện thoại đời mới hay mua sắm thời trang yêu chiều bản thân…nhưng ngại 7749 bước nộp hồ sơ vay và thời gian phê duyệt kéo dài cả tháng 🤦? Chạm ngay Ứng Tiền Nhanh trên Cake Bank để được giải ngân siêu tốc tựa như cái búng tay của Th*nos liền nha! 👌

 

Trước tiên, hãy cùng Gato tìm hiểu ỨNG TIỀN NHANH là gì nè!

2 (11).png

ỨNG TIỀN NHANH (Thấu chi) trên Cake Bank là dịch vụ cấp hạn mức cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập với lãi suất siêu ưu đãi, đăng ký online 100%, thủ tục đơn giản, phê duyệt siêu tốc chỉ 2 phút và cấp hạn mức tức thì để bạn chủ động chi tiêu khi cần tiền gấp. Có Ứng Tiền Nhanh, bạn yên tâm chi tiêu vì luôn có một khoản tiền cho ví luôn dày.  

 

PHÍ VÀ LÃI SUẤT ỨNG TIỀN NHANH

3 (11).png

- Lãi suất ỨNG TIỀN NHANH chỉ từ 0,1%/ngày, tính theo ngày sử dụng thực tế.

Công thức tính tiền lãi như sau: Tiền lãi = ∑ (dư nợ thấu chi thực tế x lãi suất thấu chi/365 x số ngày sử dụng thấu chi thực tế).

Ví dụ: bạn có 0đ trong tài khoản Cake, sau đó bạn đăng ký ứng tiền nhanh và được cấp hạn mức là 20 triệu đồng. Nhưng sau đó bạn chỉ chi tiêu 5 triệu đồng thì Cake chỉ sẽ tính lãi suất mỗi ngày dựa trên số tiền thực tế mà bạn đã dùng (5.000.000đ x 0.1% = 5.000đ/ngày). Cake sẽ tính lãi suất đối với số tiền 5 triệu đồng này cho đến khi khoản tiền này được hoàn trả. Lãi được tính theo ngày và chỉ tính trên số tiền sử dụng, không tính lãi trên số tiền Cake đã cấp cho bạn.

- Phí thiết lập hạn mức: 100.000 vnđ (thu ngay khi hạn mức được cấp).​
- Phí duy trì hàng tháng: miễn phí.
- Phí tất toán trước hạn: miễn phí.​

 

HẠN MỨC ỨNG TIỀN NHANH

4 (9).png

Sau khi đăng ký ỨNG TIỀN NHANH và được Cake phê duyệt, bạn sẽ được cấp ngay hạn mức từ 05 triệu đồng đến 20 triệu đồng vào Tài khoản thanh toán.

 

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG ỨNG TIỀN NHANH

Sản phẩm ỨNG TIỀN NHANH có nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cần tiền gấp của bạn. Để ứng tiền, bạn chỉ cần đáp ứng một số tiêu chí đơn giản sau:

- Bạn là công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi, có CMND/CCCD còn hiệu lực.
- Bạn có sở hữu tài khoản thanh toán Ngân hàng số Cake.​
- Thu nhập của bạn từ 3 triệu đồng trở lên/tháng.
- Bạn có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của Ngân hàng số Cake trong từng thời kỳ.​​

 

HƯỚNG DẪN ỨNG TIỀN NHANH TRÊN CAKE BANK

ỨNG TIỀN NHANH tại Ngân hàng số Cake đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng với 4 bước sau:

- Bước 1: Tại trang chủ Cake, chọn Ứng tiền
- Bước 2: Chụp ảnh chân dung theo hướng dẫn
- Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu
- Bước 4: Sau khi Cake phê duyệt hạn mức, xác nhận thông tin trên hợp đồng là tiền về tài khoản ngay

Thêm tiêu đề (38).png

Mở Cake trải nghiệm sản phẩm ỨNG TIỀN NHANH ngay bạn nhé. Nếu có thắc mắc cần Trợ lý Gato tư vấn thì hãy liên hệ hotline 1900 636 686 hoặc email chat@cake.vn nhé!