logo

Chủ thẻ tín dụng Cake được hoàn tiền đến 20% danh mục

07/05/2024

Ngân hàng số Cake by VPBank tung ưu đãi "Hoàn tiền theo danh mục - Nhận thêm đến 400.000 đồng" dành cho chủ thẻ tín dụng Be Cake và Cake Freedom.

Chương trình kéo dài từ nay đến ngày 20/5, áp dụng cho chủ thẻ tín dụng Be Cake hoặc Cake Freedom có tổng chi tiêu từ 7 triệu đồng trở lên.

Mỗi khách hàng được chủ động đăng ký hai danh mục chi tiêu yêu thích trong số 9 ngành hàng gồm du lịch, thời trang - trung tâm thương mại, Bảo hiểm, chăm sóc sắc đẹp, giáo dục - sách báo, sức khỏe - y tế, công nghệ, giải trí, xăng dầu. Riêng thẻ tín dụng Be Cake áp dụng thêm hai ngành hàng ăn uống và siêu thị.

Khi sử dụng thẻ tín dụng Be Cake hoặc Cake Freedom để thực hiện các giao dịch mua sắm thuộc danh mục đã chọn, khách hàng được hoàn tiền 20%, tối đa 50.000 đồng một giao dịch và 200.000 đồng trên danh mục.

 

12.jpg

(Thẻ tín dụng Cake ngày càng phổ biến với giới trẻ vì phát hành nhanh và không yêu cầu chứng minh thu nhập)

 

Tổng số tiền được hoàn tối đa là 400.000 đồng mỗi khách hàng. Số tiền hoàn hợp lệ được chuyển tự động vào tài khoản Cashback của khách hàng trong 3 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc chương trình.

Song song ưu đãi hoàn tiền theo danh mục chi tiêu yêu thích, chủ thẻ tín dụng Cake vẫn được áp dụng chính sách hoàn tiền cố định theo ngành hàng. Do đó, mỗi khách hàng có thể hưởng tổng mức hoàn tiền lên đến 1,4 triệu đồng một tháng với thẻ tín dụng Cake Freedom và 700.000 đồng một tháng với thẻ tín dụng Be Cake.

Theo đại diện Cake by VPBank, thông qua các chương trình ưu đãi, ngân hàng số hướng đến việc khách hàng có thể tối ưu tài chính cá nhân và hưởng lợi từ chiếc thẻ tín dụng đang sở hữu, từ đó khám phá nhiều trải nghiệm mới trong cuộc sống.

 

13.jpg

(Cake mang đến danh mục tùy chọn hoàn tiền đa dạng lên tới 9 ngành hàng)

 

Ngoài ưu đãi, thẻ tín dụng Cake còn được nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, ưa chuộng bởi đa dạng tiện ích. Khách hàng chỉ mất 2 phút cho toàn bộ quy trình mở thẻ với thao tác trực tuyến 100%. Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng Cake mọi lúc mọi nơi bằng CMND, CCCD mà không cần chứng minh thu nhập. Ngoài ra, chủ thẻ còn được miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng Cake được chấp nhận thanh toán trên toàn cầu. Chủ thẻ có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức tín dụng tại bất kỳ cây ATM nào có logo Visa trên toàn thế giới.

Riêng thẻ tín dụng Cake Freedom có ưu đãi độc quyền hoàn tiền 20% lên đến 1 triệu đồng mỗi tháng cho các ngành hàng ăn uống, đi lại, thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Chương trình này giúp khách hàng tiết kiệm một khoản không nhỏ từ những khoản chi tiêu thường ngày.