logo

CAKE X VIETTEL MONEY: CHÍNH THỨC RA MẮT SẢN PHẨM VAY NGẮN NGÀY

15/09/2022

Vào ngày 15/09/2022, Cake by VPBank chính thức trở thành đối tác chiến lược toàn diện của Viettel Money. Thông qua hợp tác này, hàng chục triệu khách hàng của Viettel Money sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thế mạnh của Cake là Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn và Vay ngắn ngày chỉ với vài lượt chạm.

Theo đó, trong sự kiện này, hai bên đã chính thức cho ra mắt sản phẩm tiết kiệm trên ứng dụng Viettel Money, khách hàng được hưởng mức lãi suất hấp dẫn tới 9%/năm (số liệu cập nhật mới nhất vào tháng 05/2023), thao tác đơn giản – tiện lợi trong 02 phút và hoàn toàn bảo mật an toàn. 

Đồng thời, hai bên cũng lên kế hoạch cho ra mắt dịch vụ Vay ngắn ngày của Cake trên Viettel Money kỳ vọng mang đến giải pháp tài chính nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy cho người dùng với các ưu điểm vượt trội như quy trình duyệt vay và giải ngân siêu tốc chỉ cần, lãi suất cạnh tranh và nhiều ưu đãi khác.

Sự đồng hành của Cake và Viettel Money hướng tới thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính số, phá bỏ mọi khoảng cách, đưa “Số” trở nên an toàn, đơn giản tới tất cả người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Trong buổi ký kết, Ông Nguyễn Hữu Quang – Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, cho biết: “Việc tích hợp dịch vụ Gửi tiết kiệm và tiếp theo là Vay ngắn ngày Cake trên Viettel Money mang đến cho thị trường giải pháp đầu tư và cấp vốn nhanh chóng, sáng tạo, đi cùng lợi ích cao nhất cho người dùng”.

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, ngày 08/05/2023, Ngân hàng số Cake by VPBank chính thức ra mắt sản phẩm Vay ngắn ngày trên ứng dụng Viettel Money với nhiều ưu thế cạnh tranh, góp phần thay đổi thói quen của người dùng, từ đó thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và khả năng tiếp cận tài chính số của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

– Không cần chứng minh tài chính

– Hạn mức vay linh hoạt từ 3.000.000đ – 5.000.000đ

– Đăng ký vay online và giải ngân siêu tốc trong 15 phút

Chi tiết xem tại: https://viettelmoney.vn/payday 

Dự kiến trong tương lai, Cake by VPBank và Viettel Money sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác chiến lược sâu và rộng với nhiều hơn những sản phẩm tài chính ngân hàng ưu việt dành cho người Việt.