Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn

An toàn và bảo mật

1. Giao dịch trực tuyến bằng thẻ của mình có được bảo mật không?

2. Mình cần làm gì để bảo vệ tài khoản của mình khỏi đăng nhập trái phép?

3. Mình phải làm gì khi thiết bị của mình bị thất lạc hay mất cắp?

4. Có những cách nào để mình nạp tiền vào tài khoản Cake?

5. Mình nên làm gì nếu tài khoản Cake của mình đã bị khấu trừ nhưng giao dịch chưa hoàn thành?

6. Làm thế nào để mình có thể tìm kiếm một giao dịch trong quá khứ?

7. Chuyển khoản tới ngân hàng khác bất cứ khi nào mình muốn thì sao?

8. Từ ứng dụng Cake, có những kênh nào mình có thể chuyển tiền đến?

9. Mình có thể rút tiền từ tài khoản Cake bằng cách nào?

10. Chi phí cho giao dịch ngoại tệ?

11. Chi phí thường niên cho thẻ của mình là bao nhiêu?

12. Chi phí cho việc thanh toán bằng thẻ tại máy POS và các trang trực tuyến là bao nhiêu?

13. Chi phí cho việc phát hành thẻ và phát hành lại thẻ là bao nhiêu?

14. Làm thế nào để mình có thể thay đổi mã PIN của mình?

15. Liệu mình có thể quản lý chức năng thanh toán thẻ của mình không?

16. Liệu mình có thể khoá thẻ tạm thời không?

17. Thẻ Cake có hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc không?

18. Làm thế nào mình có thể tìm được số CVC trong ứng dụng Cake để mua sắm trực tuyến?

19. Mình có thể sử dụng thẻ ở nước ngoài không?

20. Mình có thể dùng thẻ của Cake để làm gì?

21. Làm thể nào để kích hoạt thẻ?

22. Mất bao lâu để mình có thể nhận được thẻ cứng?

23. Mình cần làm gì để đăng ký và nhận thẻ Cake?